Chuyên gia sắc đẹp Oanh Trần khai trương Trung tâm HKo Spa sức khoẻ và làm đẹp kết hợp Đông Y và Tây Y

tháng 11 01, 2023

 Chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng Oanh Trần đã chính thức khai trương Trung tâm Trải nghiệm Dịch vụ Làm Đẹp và Chăm Sóc Sức Khỏe của mình tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm làm đẹp độc đáo và chất lượng, kết hợp giữa các phương pháp chăm sóc làn da theo đông y và tây y, phun thêu thẩm mỹ, trang điểm nghệ thuật, đào tạo chuyên nghiệp và chuyển giao công nghệ làm đẹp hàng đầu.

Oanh Trần phối hợp cùng các cộng sự: Chuyên gia trang điểm July Hoài Thanh, chuyên gia sức khoẻ Trần Như Ý, dược sĩ Phạm Công Hiếu, chuyên gia sức khoẻ Bùi Thu Hiền.
Trung tâm đa dạng dịch vụ với phương pháp Đông Tây Y kết hợp, giữa kiến thức truyền thống của Đông y, và công nghệ hiện đại của Tây y. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ được tận hưởng sự kết hợp tối ưu của hai phương pháp này.

Oanh Trần là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong ngành và sự kiên trì trong việc nghiên cứu và phát triển, bà đã tạo ra một địa chỉ uy tín và được biết đến rộng rãi.

Cận Thị, Loạn Thị, Viễn Thị, Lão Thị, Nhược Thị: Bấm huyệt thường được sử dụng trong y học truyền thống Trung Quốc để cải thiện sự cân bằng năng lượng trong cơ thể. Các điểm huyệt chính xác có thể giúp cải thiện thị lực và giảm triệu chứng cận thị, loạn thị, viễn thị, lão thị và nhược thị.

Trung tâm Trải nghiệm Dịch vụ Làm Đẹp và Chăm Sóc Sức Khỏe của Oanh Trần là một không gian hiện đại và sang trọng, được trang bị các thiết bị tiên tiến và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Khách hàng tại đây sẽ được phục vụ theo một loạt các dịch vụ độc đáo, bao gồm:

  1. Làm Đẹp Theo Đông Y và Tây Y: Trung tâm sử dụng các phương pháp chăm sóc da và làm đẹp kết hợp giữa kiến thức truyền thống của Đông y và công nghệ hiện đại của Tây y. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ được tận hưởng sự kết hợp tối ưu của hai truyền thống làm đẹp này.

  1. Phun Thêu Thẩm Mỹ: Đội ngũ chuyên gia phun thêu thẩm mỹ tại trung tâm đã được đào tạo chuyên nghiệp và sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra lông mày, môi, và đường viền mắt hoàn hảo.
  2. Trang Điểm Nghệ Thuật: Oanh Trần luôn thúc đẩy nghệ thuật trang điểm và tạo ra những tác phẩm độc đáo. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm trang điểm nghệ thuật tại trung tâm.

  1. Đào Tạo và Chuyển Giao Công Nghệ: Trung tâm cung cấp các khóa học đào tạo về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, giúp hình thành những chuyên gia làm đẹp tương lai. Ngoài ra, Oanh Trần cam kết chuyển giao công nghệ và kiến thức cho các học viên, giúp họ phát triển sự nghiệp trong ngành.

Trung tâm của Oanh Trần hướng đến việc giúp mọi người cảm thấy tự tin và đẹp hơn từ bên trong ra ngoài. Với sứ mệnh đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đảm bảo rằng mọi người được chăm sóc tận tâm, đây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho làn da và vẻ đẹp hoàn hảo.

Để biết thêm chi tiết về Trung tâm Trải nghiệm Dịch vụ Làm Đẹp và Chăm Sóc Sức Khỏe HKo SPA của Oanh Trần toạ lạc tại địa chỉ: 193 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Trở thành Hội viên VIGBA để được bảo vệ sản phẩm

Đăng Ký

Bạn đang cần được tư vấn ?