Thư ngỏ VIGBA

tháng 11 01, 2023


Chúng tôi là Vietnamese and International Green Beauty Alliance (VIGBA), một tổ chức nhằm thúc đẩy và ủng hộ ngành công nghiệp làm đẹp xanh tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Tên tiếng Việt: LIÊN HIỆP CÁC HỘI LÀM ĐẸP XANH VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ 
Tến tiếng anh: Vietnamese and International Green Beauty Alliance 
Viết tắt: VIGBA

Chúng tôi xin mời bạn gia nhập VIGBA và chung tay cùng chúng tôi đối mặt với những thách thức môi trường hiện nay. Chúng ta có thể cùng nhau làm cho ngành làm đẹp trở nên bền vững và thân thiện với môi trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

- Lợi ích khi gia nhập VIGBA:

Sự hỗ trợ từ cộng đồng: Bạn sẽ tham gia vào một mạng lưới chuyên nghiệp và đồng cảm, sẵn sàng hỗ trợ và hợp tác.

Cơ hội học hỏi và phát triển: VIGBA tổ chức các sự kiện, hội thảo và khóa học để bạn có cơ hội học hỏi và phát triển trong ngành.

Quảng cáo và tiếp cận thị trường: Bạn sẽ có cơ hội quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của bạn qua các kênh tiếp cận của chúng tôi.

Đóng góp vào mục tiêu xanh hơn: Bằng việc gia nhập VIGBA, bạn sẽ đóng góp vào mục tiêu xây dựng ngành làm đẹp xanh và bền vững.

Nếu bạn quan tâm và muốn tham gia VIGBA, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua johnny.vigba@gmail.com hoặc 0906.332251. Chúng tôi sẽ rất vui được chào đón bạn là một phần của Liên Hiệp Các Hội Làm Đẹp Xanh Việt Nam và Quốc Tế.

Trân trọng!

BAN CHẤP HÀNH - VIGBA

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Trở thành Hội viên VIGBA để được bảo vệ sản phẩm

Đăng Ký

Bạn đang cần được tư vấn ?